MentalHigh project coordinator team

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

1. Mô tả trường đại học về trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh (VUTED):
VUTED là trường đại học sư phạm kỹ thuật hàng đầu Việt Nam, được công nhận là cơ sở đào tạo nghề có uy tín ở khu vực Bắc Trung Bộ. VUTED đào tạo nhiều chương trình cấp bằng đại học và sau đại học, mũi nhọn là kỹ thuật điện, kỹ thuật ô tô, cơ khí, điện tử, CNTT và sư phạm dạy nghề. Hiện nay nhà trường có 6.000 sinh viên đang theo học ở 42 chuyên ngành khác nhau. VUTED có nhiều kinh nghiệm thực hiện các dự án hợp tác trong nước và quốc tế. Trường được trang bị tốt để hợp tác với các đối tác quốc tế nhằm nâng cao năng lực của mình.

2. Mô tả nhóm nghiên cứu WP4:
VUTED sẽ vận dụng kinh nghiệm trong hợp tác quốc tế, công nghệ thông tin và nghiên cứu khoa học từ các dự án trước đó để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao. Trong khuôn khổ dự án MentalHight, VUTED sẽ lập trình các công cụ trực tuyến và thiết lập nền tảng can thiệp để thúc đẩy hiệu quả nâng cao nhận thức sức khỏe tâm thần cho sinh viên.

Phạm Hữu Truyền
Giám sát dự án

Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, là tiến sĩ chuyên ngành ô tô và có chứng chỉ chuyên về hợp tác quốc tế, đảm bảo chất lượng và kiểm định các chương trình đào tạo.

Cao Thị Hương
Quản lý dự án

Hiện đang giữ chức vụ Cán bộ Đối tác Quốc tế tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh , có kỹ năng quản lý các dự án nghiên cứu quốc tế và liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài. Là thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh lĩnh vực nông nghiệp.

Trần Bình Giang
Nhân viên kỹ thuật

Là thạc sĩ ngành khoa học máy tính. Hiện là giảng viên CNTT tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh , có nhiều kinh nghiệm trong dự án phát triển ứng dụng CNTT.

Phạm Thị Ngọc Lan
Nhà nghiên cứu

Tiến sĩ quản lý giáo dục có chuyên môn trong việc quản lý sinh viên quốc tế đến từ Lào. Hiện đang giữ chức vụ Cán bộ Hợp tác Quốc tế tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh .

Phạm Thị Thu Hằng
Nhà nghiên cứu

Tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng và chuyên ngành y tế cộng đồng. Hiện đang giữ chức vụ Trưởng phòng Y tế trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh .

Nguyễn Hồng Phú
Nhà nghiên cứu

Hiện là cán bộ Phòng Công tác sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, chịu trách nhiệm quản lý kỷ luật của sinh viên sống trong ký túc xá.